a hero within me in tagalog

 

 

 

 

 

a hero within me essay

a hero within me short essay

a hero within me in tagalog

essay about a hero within me brainly

i am a hero essay

a hero within me topic

my hero is myself essay

a hero within me quotes

how can you be a hero in your own way essay

 

 

hero within me in tagalog

a hero within me meaning

a hero within me essay

a hero within me short essay

 

isang bayani sa loob ko essay

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

isang bayani sa loob ko sa tagalog

sanaysay tungkol sa isang bayani sa loob ko utak

hero essay ako

isang bayani sa loob ko ng paksang

ang bida ko ay ang aking sarili essay

isang bayani sa loob ko quotes

paano ka magiging bayani sa sarili mong sanaysay

 

 


 

 

 

 

bayani sa loob ko sa tagalog

isang bayani sa loob ko kahulugan

isang bayani sa loob ko essay

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

 

isang bayani sa loob ko essay

 

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

 

isang bayani sa loob ko sa tagalog

 

sanaysay tungkol sa isang bayani sa loob ko utak

 

i am isang bayani sanaysay

 

isang bayani sa loob ko ng paksang

 

ang bida ko ay ang aking sarili essay

 

isang bayani sa loob ko quotes

 

kung paano maaari mong maging isang bayani sa iyong sariling paraan sanaysay

 

 

 

 

 

bayani sa loob ko sa tagalog

 

isang bayani sa loob ko kahulugan

 

isang bayani sa loob ko essay

 

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

 

 

 

isang bayani sa loob ko essay

 

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

 

isang bayani sa loob ko sa tagalog

 

sanaysay tungkol sa isang bayani sa loob ko utak

 

hero essay ako

 

isang bayani sa loob ko ng paksang

 

ang bida ko ay ang aking sarili essay

 

isang bayani sa loob ko quotes

 

paano ka magiging bayani sa sarili mong sanaysay

 

 

 

 

 

bayani sa loob ko sa tagalog

 

isang bayani sa loob ko kahulugan

 

isang bayani sa loob ko essay

 

isang bayani sa loob ko maikling sanaysay

 

 

 

 

 

 

 

Paano maging isang superhero: mga aralin mula sa aming paboritong Marvel

 

Latex, capes at mask ... Mas maganda kaysa sa mga life coach na may kaduda-dudang resume, maaari ka ring turuan ng mga superhero kung paano maging pinakamahusay na bersyon ng iyong sarili.

Super bayani

 

Black Panther , Iron Man, Elektra , Guardians of the Galaxy, Spider-Man , Black Widow ... Bakit gustung-gusto namin ang paggastos ng aming mga gabi sa mga superhero ? Oo, okay, ang mga espesyal na epekto ay mahusay na tapos na. Ngunit pa rin ? Medyo dahil lamang sa kabila ng kanilang kapital ng pakikiramay at kanilang walang katapusang katatawanan, ang mga pakikipagsapalaran ng mga hindi atypical na tao ay nagtuturo sa atin ng mga aralin sa buhay na madaling mailapat sa atin.  

 

Ngunit bago mo tanungin ang iyong lola na gumawa ka ng isang costume na bumaba at ipadala kay Captain America upang magbihis, suriin muna ang 10 ginintuang mga patakaran na dapat malaman ng bawat mabuting superhero.

 

 

Met - tez daliri sa iyong su - per - louse - See

 

Tao na bakal

 

Pagkatapos ng 10 mga pagtatangka sa telekinesis na may remote control, kailangan nating harapin ang mga katotohanan: hindi tayong lahat ay ipinanganak na may mga superpower . Ang ilang mga superhero ay paminsan-minsan ay wala sa karaniwan, ang Iron Man ay isang mabuting halimbawa. Si Tony Stark ay naniniwala sa kanya at pinapayagan siyang makamit ang anumang nais niya. OK, medyo nakakatulong ang nakasuot.

 

May isang bagay na magaling ka di ba ? Isang kalidad na kinaiinggitan ka ng lahat ? Bumagsak sa maling kahinhinan, hanapin ang lakas sa loob ng iyong sarili at sulitin ito. Nasasabi na, kung ang iyong superpower ay upang bigkasin ang alpabeto habang inilalapat o hinahawakan ang iyong ilong gamit ang iyong dila, hindi makakatulong upang makinabang ang sangkatauhan.  

Ac - cep - tez iyong fai - nasugatan

 

Sa kanyang mga sandali ng stress o matinding galit, metamorphoses si Doctor Banner sa isang napakalaking berdeng balat na nilalang na pinagkalooban ng phenomenal lakas. Kasama ng Hulk , ginagamit niya ang galit na iyon upang maghatid sa sangkatauhan. Ito ay pareho sa X-Men: habang ang mga mutant tulad ng Magneto ay piniling mapoot sa buong mundo, nagpasiya si Propesor X at ang kanyang koponan na tanggapin ang bawat isa at gawing lakas ang kanilang pagkakaiba.

 

Ulit ? Si Thor ay isang pilay na doktor, si Daredevil isang bulag na abogado, si Iron Man na isang industriyalista sa puso, at si Spider-Man isang asocial. Kita mo, hindi ito pipigilan ang mga ito mula sa pagtulak sa mga kahinaan, kumplikadong, o negatibong damdamin at gawin silang kalamangan.

Maging leeg - ra - geous at confron - Tez iyong mga takot

 

Spiderman

 

Natatakot ka ba ? Gamitin ang takot na ito upang makamit ang iyong layunin. Tapos na rin, maaari itong maging adrenaline at itulak ka palabas ng iyong comfort zone.

 

Sa tingin ba Spider-Man o Black Widow ay hindi kailanman basa ang kanilang mga pantalon ng lycra ? Na wala silang boses na nanginginig bago sila magsalita sa publiko ? Pag-isipang muli, ang mga eksenang ito ay pinutol lamang sa pag-edit.  

Sa - pabalik - sez iyong res - pon - kanyang - bi - li - relasyon

 

"Sa dakilang kapangyarihan ay may malaking responsibilidad ". Alam nating lahat ang linya ni Uncle Ben.  

Sa pag-angat mo sa ranggo, may pagkakataon kang gumawa ng mga desisyon na magbabago sa buhay ng ilan, ngunit pati na rin sa iyo. Gamitin ang kapangyarihang ito upang baguhin ang mga bagay para sa pakinabang ng pagkamapagbigay at maging responsable. Lahat tayo, bawat isa sa ating sariling sukat, mga manlalaro sa mundo bukas (hindi ang bagong Marvel na kasamaang palad).

United - sez -you

 

naghihiganti ng infinity wars

 

Isipin ang Ant- Man at ang Wasp, ang X-Men gang o ang Mga Tagapangalaga ng Galaxy. Ang mga ito ay nagmula sa iba't ibang mga planeta ngunit nagkakaisa para sa isang karaniwang dahilan: upang maprotektahan ang kalawakan laban sa mga puwersa ng kasamaan na nais na sirain ito.

 

Tulad mo at ng iyong mga kaibigan, nagkakaisa sila sa pagtawa at kalungkutan, pagtatagumpay at pagkatalo. Ang susi sa tagumpay ay tinatawag na pagtutulungan. Mag-ingat na irekrut ang sulok na Einstein at ang pares ng mga kalamnan na walang leggy na hindi ka (pa) nasa iyong bilog. Ito ay palaging mas mahusay, upang i-save ang mundo.

Sa - tingnan ang my - chisme to pla - card

 

Phew, hindi inabot hanggang 2020 para maipakita ng Marvel na ang katayuan ng superhero ay hindi 100% lalaki. Isipin ang Black Widow , Scarlet Witch , Okoye , Captain Marvel , The Wasp… Ang mga superheroes ay malinaw na wala doon upang magmukhang maganda o magdala ng kaunting pag-ibig.

 

Sa pang-araw-araw na buhay, pareho ito. Ang mga kababaihan ay hindi gaanong malakas o hindi gaanong malakas kaysa sa mga kalalakihan. Bilang isang babae, panindigan ang iyong mga paniniwala at pakinggan ang iyong boses. Bilang isang tao, igalang ang mga ito at huwag maliitin sila ... Payo ng kaibigan !

Hole - vez ang iyong sanhi

 

Habang ang kasamaan ay hindi laging anyo ng isang kontrabida na puno ng mga kakatwang bisig, umiiral ito sa mundong ito. Mag-isip tungkol sa kung ano ang personal na nakakaapekto sa iyo sa lipunan, tulad ng kapaligiran, karahasan sa tahanan, hindi pagkakapantay-pantay sa lipunan ... maraming mga bagay na maaari nating labanan !

 

Gusto mo ba ng isang kongkretong halimbawa ? Ang misyon ng Bike Batman ay upang maiwasan ang pagnanakaw ng bisikleta sa Seattle. Halika, makapagtrabaho ka !  

Res - tez al - truiste sa lahat ng cir - cons - stances

 

X-men pinagmulan Wolverine

 

Ang pagiging superhero ay hindi tungkol sa pakikipaglaban sa krimen. Ito ay madalas na tungkol sa pagtulong sa iba. Tumingin mula sa iyong pusod, pakinggan ang mga pangangailangan ng mga nasa paligid mo.

 

Noong nakaraan, ginamit ni Wolverine ang kanyang mga kakayahang mutant upang itaguyod ang kanyang personal na interes. Bep , bigo ! Ang mahaba ang buhok ay naging isang kagalang-galang na superhero matapos niyang itapon ang kanyang mga kuko sa mga gawaing wala ng pagkamakasarili.

Tra - vaillez body at ay - kinuha

 

Sa gayon, mayroon pa ring ilang mga kinakailangan sa pagiging isang superhero. Kaninong isip at katawan ng bakal. 5 prutas at gulay sa isang araw, kaunting pagmumuni-muni, ilang mga push-up, sa madaling sabi, paunlarin ang iyong pisikal na lakas at ang iyong konsentrasyon.

 

Ilan sa mga superhero na hindi umaalis sa kanilang sopa ... Tandaan na ang iyong katawan ay isang templo. Sino ang nakakaalam, ang Black Panther ay maaaring nagtatago sa iyong gym ...

Agis - sez na may Hon - coach at in - side - rity

 

Ang mga superhero ay halimbawa sa iba, mga modelo ng integridad at respeto. Walang tigil na laban laban sa itinuturing mong hindi patas. Bakit ang mga bata ay naka-pin ng mga poster ng superhero sa kanilang mga silid, eh ? Dahil humahanga sila sa kanila. Maging kahanga-hanga. Oo, mas madaling sabihin kaysa sa tapos na, bibigyan ka namin nito. 

 

Ngayon ang kailangan mo lang gawin ay magkaroon ng isang pangalan ng entablado upang mangyari ang lahat. Kailangan mo ng inspirasyon ? Dalhin sa iyo ng tv ang pinakamahusay na mga pelikula ng Marvel sa isang patuloy na na-update na katalogo. Ngunit huwag kalimutan kung ano ang iniisip ng mga superhero tungkol sa mga oras na ginugol sa sopa ... 

 

 

Post a Comment

Previous Post Next Post